Đội hình Real Madrid 2019: Những ngôi sao sáng giá

doi-hinh-Real-Madrid-2019

Real Madrid là một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn nhất thế giới, với lịch sử hào hùng và thành tích đáng nể. Trong mùa giải 2019, Real Madrid đã có những bản hợp đồng bom tấn, những cầu thủ xuất sắc và những trận đấu ấn tượng. Trong bài viết này, anh em sẽ cùng tìm hiểu về đội hình Real Madrid 2019, những ngôi sao sáng giá của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cùng kubet tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé.

Những bản hợp đồng bom tấn của đội hình Real Madrid 2019

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Real Madrid đã chi ra hơn 300 triệu euro để mang về những tân binh chất lượng. Những cái tên nổi bật nhất đội hình Real Madrid 2019 phải kể đến là:

Eden Hazard

doi-hinh-Real-Madrid-2019
Eden Hazard

Tiền đạo người Bỉ được coi là bản hợp đồng đắt giá nhất của Real Madrid, với giá lên tới 150 triệu euro. Hazard là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay, với kỹ thuật đi bóng tuyệt vời, khả năng ghi bàn và kiến tạo đỉnh cao. Hazard được kỳ vọng sẽ là người kế thừa của Cristiano Ronaldo, người đã rời Real Madrid vào năm 2018.

Luka Jovic

Tiền đạo người Serbia được Real Madrid chiêu mộ từ Eintracht Frankfurt với giá 60 triệu euro. Jovic là một trong những tiền đạo trẻ tài năng nhất châu Âu, với bản năng săn bàn sắc bén. Jovic đã ghi 27 bàn thắng trong 48 trận đấu cho Frankfurt ở mùa giải trước, trong đó có 10 bàn ở Europa League. Jovic được mong đợi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của Real Madrid, bên cạnh Karim Benzema.

Tham khảo ngay  Đội hình Chelsea gặp Man Utd mạnh nhất mọi thời đại

Ferland Mendy

doi-hinh-Real-Madrid-2019
Ferland Mendy

 Hậu vệ trái người Pháp được Real Madrid mua từ Lyon với giá 48 triệu euro. Mendy là một hậu vệ trái đa năng, có thể chơi cả vị trí hậu vệ cánh và tiền vệ cánh. Mendy sở hữu tốc độ, sức mạnh, kỹ thuật và khả năng tấn công tốt. Mendy được xem là sự thay thế tương lai cho Marcelo, người đã gắn bó với Real Madrid từ năm 2007.

Eder Militao

Trung vệ người Brazil được Real Madrid đón từ Porto với giá 50 triệu euro. Militao là một trung vệ trẻ có tiềm năng lớn, với khả năng chơi bóng chắc chắn, đọc tình huống tốt và có thể chơi cả vị trí hậu vệ phải. Militao được kỳ vọng sẽ là đối tác lý tưởng cho Raphael Varane, người cũng là một trung vệ người Pháp xuất sắc.

Rodrygo Goes

doi-hinh-Real-Madrid-2019
Rodrygo Goes

Tiền đạo người Brazil được Real Madrid chiêu mộ từ Santos với giá 45 triệu euro. Rodrygo là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Brazil, với kỹ thuật, tốc độ và khả năng ghi bàn ấn tượng. Rodrygo được ví như Neymar phiên bản mới, và được hy vọng sẽ là một trong những ngôi sao của Real Madrid trong tương lai.

Ngoài ra, Real Madrid còn có những bản hợp đồng khác như Alphonse Areola, Takefusa Kubo, Reinier Jesus, Brahim Diaz, hay những cầu thủ trở lại sau cho mượn như James Rodriguez, Martin Odegaard, Dani Ceballos, Gareth Bale, …

Những ngôi sao sáng giá của đội hình Real Madrid 2019

Trong đội hình Real Madrid 2019, có rất nhiều cầu thủ xuất sắc, đóng góp nhiều cho thành công của đội bóng. Dưới đây là một số cái tên nổi bật nhất:

Karim Benzema 

Tiền đạo người Pháp là một trong những cầu thủ gắn bó với Real Madrid lâu nhất, từ năm 2009. Benzema là một tiền đạo đẳng cấp trong đội hình Real Madrid 2019, có khả năng ghi bàn, kiến tạo và làm tường cho đồng đội. Benzema là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Real Madrid ở mùa giải 2019, với 30 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Tham khảo ngay  Top Trung Vệ Hay Nhất World Cup - 5 Cầu Thủ Sáng Giá Nhất Hiện Nay

Sergio Ramos

Trung vệ người Tây Ban Nha là đội trưởng và linh hồn của Real Madrid, từ năm 2005. Ramos là một trung vệ toàn diện, có khả năng phòng ngự, chơi bóng và ghi bàn tốt. Ramos là cầu thủ có nhiều lần đăng quang nhất trong lịch sử Real Madrid, với 22 danh hiệu, trong đó có 4 Champions League và 5 La Liga.

Luka Modric

 Tiền vệ người Croatia là trụ cột của Real Madrid, từ năm 2012. Modric là một tiền vệ trung tâm xuất sắc, có khả năng điều tiết, chuyền bóng và tấn công tốt. Modric là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành được cả ba giải thưởng Quả bóng vàng, Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA và Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA trong cùng một năm, năm 2018.

Toni Kroos

Tiền vệ người Đức là một trong những cầu thủ chất lượng nhất của Real Madrid, từ năm 2014. Kroos là một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, có khả năng chuyền bóng, sút xa và đá phạt tốt. Kroos là cầu thủ có nhiều đường chuyền chính xác nhất ở La Liga mùa giải 2019, với tỷ lệ 93,5%.

Ngoài ra, Real Madrid còn có những ngôi sao khác như Thibaut Courtois, Dani Carvajal, Marcelo, Casemiro, Isco, Gareth Bale, Vinicius Junior, …

Trên đây chuyên mục tin bóng đá đã cập nhật cho anh em đội hình real madrid 2019. Hy vọng sẽ cung cấp đầy đủ cho anh em những thông tin cần thiết nhé.